Kinh nghiệm chọn quà tặng mừng thọ ông bà

Bạn nhận được một thiệp mời mừng thọ nhưng đang lúng túng không biết nên chọn quà gì để chúc thọ. Bạn và anh em, con cháu trong gia đình đang chuẩn bị để tổ chức một lễ mừng thọ cho bố mẹ, ông bà sao cho thật đầm ấm và ý nghĩa. Nhưng chọn quà gì sao cho các cụ ưng ý, quà mừng thọ thì không giống như quà bình thường được, lỡ không phù hợp thì sao???

Lễ mừng thọ là một truyền thống rất có ý nghĩa và nhân văn. Tổ chức lễ mừng thọ cho ông bà, cha mẹ là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, thể hiện đạo lý “ uống nước nhớ nguồn “, đền đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, ông bà. Việc tổ chức lễ mừng thọ quy mô lớn nhỏ tùy vào điều kiện của con cháu, nhưng lựa chọn quà mừng thọ là điều băn khoăn của không ít người. Quà mừng thọ không nên quá quan trọng đến giá trị, mà nên chú ý đến ý nghĩa của món quà. Tốt nhất bạn nên chọn các món quà giúp bồi dưỡng sức khỏe hoặc quà có thể giữ làm kỉ niệm.

Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng, tranh thêu bản sắc Việt xin giới thiệu đến các bạn những bức tranh thêu mừng thọ đẹp nhất, ý nghĩa nhất do chính chúng tôi tự thiết kế, in ấn, chọn chỉ và đóng gói một cách cẩn thận, tỉ mẩn. Tranh thêu mừng thọ sẽ không tiêu tốn của bạn quá nhiều tiền, nhưng bạn phải thật sự bỏ ra tâm huyết và sự chân thành để thêu từng đường kim mũi chỉ cho bức tranh để dành tặng cho các cụ.




Tranh thêu chúc thọ ông bà với hình ảnh ông bà chơi đùa cùng các cháu, kèm theo các câu chúc bằng thơ thư pháp vô cùng ý nghĩa " Bách lão bá niên trường trường thọ - An khang phú quý thái thái bình" " Thọ tỷ nam sơn - Phúc như đông hải" Với bức tranh này bạn có thể thể thêu cùng với anh em, con cháu, mọi người cùng nhau bỏ công sức để chuẩn bị quà cho ông bà. Một món quà tuyệt vời thể hiện sự đoàn kết trong gia đình, còn điều gì khiến các cụ vui hơn thế nữa phải không?





Tranh thêu thư pháp chữ Phúc-Lộc-Thọ với nhiều ý nghĩa, kiểu dáng đẹp, tinh tế là lời cầu chúc cho các cụ sống thọ, con cháu ngoan ngoãn, thảo hiền.

Bài mới hơn
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 03:36 21 tháng 1, 2018 delete

Muốn đặt hàng có ko ban

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 19:51 16 tháng 9, 2018 delete

Mình muốn đặt có k

Reply
avatar

Ads