Ý nghĩa và cách treo tranh thêu Phật Di Lặc cười

Ý nghĩa tranh thêu Phật Di Lặc

Phật Di Lặc (Tiếu khẩu thường khai)
Tranh thêu Phật Di Lặc là một trong những bức tranh thêu tôn giáo đặc sắc, tinh tế và được nhiều người yêu thích nhất. Tranh có thể được dùng để treo trang trí trong phòng khách hoặc để thờ phụng trong phòng thờ. Phật Di Lặc được thờ phụng rất rộng rãi, Ngài luôn luôn cười, nụ cười như tỏa nắng khắp nhân gian. Nụ cười của Phật Di Lặc không chỉ bắt nguồn từ khuôn miệng phúc hậu mà còn từ đôi mắt sáng, vành tai rộng, và chiếc bụng phệ như đong đầy hạnh phúc trong đó.


Tranh thêu Phật Di Lặc là biểu trưng cho sự thịnh vượng, hài hòa, niềm vui, thường đi kèm với các biểu tượng giàu sang phú quý khác như hoa mẫu đơn, đồng tiền vàng, thỏi vàng… Người ta thích treo tranh Phật Di Lặc vị ngài có khuôn mặt cười, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự được như ý.

Theo quan niệm dân gian thì khi trưng các vật phẩm phong thủy hay treo tranh Phật Di Lặc trong nhà thì sẽ mang lại may mắn, niềm vui, tài lộc cho chủ nhà. Treo tranh Phật Di Lặc không chỉ trợ giúp gia chủ về mặt tâm linh, tinh thần vững vàng, an tâm mà tranh thêu Phật Di Lặc còn giúp trang trí cho căn phòng thêm đẹp, mang lại thẩm mĩ cao cho căn phòng.

Cách treo tranh Phật Di Lặc.

Tranh thêu chữ thập Phật Di Lặc là một vật phẩm phong thủy thiêng liêng, là biểu trưng cho đức Phật Di Lặc. Tranh phải được treo ở những nơi trang trọng như phòng thờ, gian chính phòng khách. Treo tranh ở vị trí cao ráo, sạch sẽ, có ánh sáng, tránh treo ở những nơi tối tăm, bụi bặm, thiếu trang nghiêm. Cũng như khi treo tranh hay thờ cúng các vị Phật khác, việc treo tranh Phật Di Lặc phải xuất phát từ lòng thành, từ tâm nguyện hướng Phật, hướng thiện để Ngài an ngự và mang lại hạnh phúc, may mắn cho gia đình.

Tranh thêu Bản Sắc Việt
Bài mới hơn
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Nặc danh
AUTHOR
lúc 15:02 14 tháng 7, 2017 delete

Công dụng của đá Thạch Anh Tím bạn đã biết chưa?
Nhấp vào xem chi tiết: Công dụng của đá Thạch Anh Tím bạn đã biết chưa?
Hoặc
Click xem chi tiết: Cong dung cua da thach anh tim

Reply
avatar

Ads