Tranh thêu phong cảnh quê hương Việt Nam

Mỗi người chúng ta ai cũng có một quê hương, nơi chúng ta được sinh ra, lớn lên và trở về. Quê hương luôn là nơi gắn liền với những kỉ niệm êm đềm của tuổi thơ với những hình ảnh con sông, cánh đồng, chợ quê, cây đa, giếng nước… Những hình ảnh thật đẹp vẫn in sâu trong tâm trí những người con đất Việt


Khi chúng ta lớn lên, ai cũng có những hoài bão, những khát vọng. Xa quê, xa gia đình để học tập, làm việc và lập nghiệp là điều không ai muốn nhưng cuộc sống buộc chúng ta phải đi xa, có những người phải lưu lạc mãi tận trời tây, nơi xa xôi đất khách quê người .  Dù vậy trong lòng mỗi người xa quê vẫn luôn hướng về quê hương, nơi chôn rau cắt rốn. Để nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ quê nhiều người đã chọn cách trưng một đồ vật hay treo một bức tranh về quê hương trong phòng để phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ quê.


Thấu hiểu được nỗi lòng đó, Tranh thêu bản sắc Việt đã cho ra đời các tác phẩm tranh thêu về chủ đề tranh phong cảnh làng quê Việt. Với rất nhiều các bức tranh được thiết kế hết sức tỉ mỉ, in trên vải thêu 11CT chất lượng cao. Chỉ thêu là loại chỉ cotton cao cấp, lên màu đẹp. Sản phẩm là món quà tặng tuyệt vời cho những ai xe quê hương. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn một bức tranh làng quê với dòng sông, con đò, cây đa, giếng nước, sân đình… Trong khi lòng hoài niệm khôn nguôi về quê hương.

>>>Xem thêm: Vẻ đẹp tâm hồn Việt qua những bức tranh phong cảnh làng quê



Tranh thêu bản sắc Việt luôn muốn làm hài lòng khách hàng thân yêu của mình với những bức tranh đẹp nhất, ý nghĩa nhất, giá cả phải chăng nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình những bức tranh đẹp và cảm nhận tình cảm chân thành đó.

>>>> Tranh thêu Bản Sắc Việt <<<<
Bài mới hơn
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 14:01 28 tháng 7, 2016 delete

Tranh rất đẹp! Cần gửi hàng đi Campuchia liên hệ mình nhé

Reply
avatar

Ads