Mẫu tranh thêu chữ thập đẹp và ý nghĩa năm Bính Thân 2016

Năm Bính Thân đang đến gần báo hiệu một năm mới an lành và hạnh phúc. Bạn đã chuẩn bị những gì để trang hoàng cho ngày tết thêm ấm áp chưa? Hãy bắt tay vào thêu những bức tranh thêu chữ thập ngay hôm nay để chào đón một năm mới an khang thịnh vượng. Tranh thêu bản sắc Việt xin giới thiệu với các bạn một số mẫu tranh thêu chữ thập đẹp và ý nghĩa nhất để đón Xuân Bính Thân. 

Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa. Theo phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà ngựa còn là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên nhẫn, ngựa mang lại sự may mắn, tài lộc, phát đạt trong kinh doanh, tăng tiến về tiền tài, sự nghiệp.

Tranh tứ quý Xuân Hạ Thu Đông
Tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai
Tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai là một trong những bộ tranh thêu tứ quý đẹp nhất, mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy và được đông đảo mọi người yêu quý. (Tứ quân tử Tùng-Cúc-Trúc-Mai mỗi loại cây đại diện cho 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông)


Xuân đa kiết khánh

Hạ bảo bình an
Thu tấn vinh hoa
Đông nghinh bá phước

Bộ tranh không chỉ là một sản phẩm trang trí thông thường mà còn hàm ý trong đó rất nhiều ý nghĩa của sự trọn vẹn, sung túc, may mắn, hạnh phúc...

bo tranh phuc loc tho tp032 33 34 tranhtheubansacviet
tp080 phuc loc tho tranhtheubansacviet
bo tranh theu phuc loc tho tranhtheubansacviet

Tranh tam đa Phúc Lộc Thọ là bộ tranh biểu thị cho 3 điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi con người

Phúc: con cháu đủ đầy, ngoan hiền, hiếu thảo
Lộc: tài lộc dồi dào, gia đình thịnh vượng
Thọ: Sức khỏe viên mãn, sống lâu trăm tuổi

hq035 an khang thinh vuong tranhtheubansacviet
hq008 2 canh mai vang maikhaiphuquy tranhtheubansacviet
hq030 canh dao do ankhangthinhvuong tranhtheubansacviet


Tranh về hoa đào hay hoa mai biểu thị sự an khang thịnh vượng, phú quý trong dịp tết. Hoa đào ở miền Bắc, hoa mai ở miền Nam là hình ảnh đặc trưng quen thuôc của mùa xuân ở 2 miền đất nước. Treo tranh hoa đào hay hoa mai cùng những câu chúc như an khanh thịnh vương, mai khai phú quý luôn mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình

Trên đây là những mẫu tranh thêu chữ thập đẹp và ý nghĩa nhất trong dịp tết mà Tranh thêu bản sắc Việt muốn giới thiệu đến quý khách, chúc quý khách tìm được cho mình những mẫu tranh ứng ý nhất.
Bài mới hơn
« Prev Post
Bài cũ hơn
Next Post »

Ads